10/2/12

Hôi Đồng hương Kiên Lao Nam Đinh tại cộng hòa Séc và cộng hòa Liên bang Đức - HƯỚNG VỀ ĐẤT MẸ


Thứ tư - 08/02/2012 10:56
Nhân dịp mừng giang sinh 2011 và kỷ niệm một năm ngày thanh lập hội đồng hương Kiên Lao Nam Định ngày chủ nhật 25/12/2011 tại hội trường S-centrum DECIN từ lúc 16 giờ đã diễn ra cuộc gặp mặt kỷ niệm tròn một năm ngày thành lập hội.
Tới dự có ông Trần Lâm đại diện hội đồng hương Nam Định tại Séc và ông Nguyễn Văn Đức chủ tịch hội đồng hương Hà Nam Ninh tại cộng hòa liên bang Đức, đại diện các chi hôi đoàn ở decin và Liberec và cùng toàn thể gia đình anh chị em con cháu có tâm huyến với làng Kiên Lao đã về dự.
Ông Nguyễn Trung Đảng chư tịch hội đồng hương Kiên Lao đã đọc báo cáo tổng kết năm 2011 và phương hướng hoạt dộng của hội năm 2012 . Báo cáo tài chính của hội năm 2011.
Để thực hiện phương châm lá lành đùm lá rách hội đã phát động gây quỹ tấm lòng vàng dành 19 phần quà tặng nhưng gia đình nghèo, người không nơi lương tựa ở 19 xóm thuộc làng Kiên Lao trong dịp tết tới.
Cùng với trương trình văn nghệ phong phú do nhưng người con của làng Kiên Lao tự sáng tác và biểu diễn. tất cả mọi người cùng nhau thương thức những món ăn ẩm thực và nâng cốc chúc mừng năm mới, chúc cho hội đồng hương Kiên Lao tại Séc và Đức ngày càng vững mạnh, đoàn kết luôn luôn 'Hướng về đất mẹ.'




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- Để tránh những hiểu nhầm không mong muốn, bạn vui lòng sử dụng Tiếng Việt có dấu khi viết nhận xét.
- Vui lòng không nhận xét Ẩn danh/Nạc danh, nên chọn Tên/URL để viết nhận xét (URL có thể bỏ trống).