22/2/12

HỌC HỎI LỜI CHÚA ĐỂ TRUYỀN GIÁO CHO XÃ HỘI NGÀY NAY


                                                                                                           .
Ủy ban Kinh Thánh Hàn Quốc báo động về tính cấp thiết của việc truyền giáo mới, trong một xã hội đang thay đổi hoàn toàn
 Seoul – Hãy vững mạnh qui chiếu vào Kinh Thánh, để truyền giáo cho một xã hội đang thay đổi nhanh chóng: với tinh thần này, cộng đồng Công giáo tổ chức Tuần lễ Kinh Thánh Công Giáo năm 2011, được tài trợ bởi Ủy ban Kinh Thánh thuộc Hội Đồng Giám Mục Hàn Quốc. Theo tin gửi về hãng Fides, trong suốt tuần lễ, từ ngày 20-11 đến ngày 26-11, các sáng kiến trong mỗi giáo phận được nêu ra, cộng đồng đến với nhau, suy tư và cầu nguyện, chiêm niệm và thảo luận sứ điệp của Đức Viện phụ Simon Petro Ri Hyong-U, Dòng Biển Đức (OSB), Chủ tịch Ủy ban Kinh Thánh Hàn Quốc.

Đức Viện phụ kêu gọi các tín hữu hiểu được tính cấp thiết của việc truyền giáo mới, trong một xã hội đang thay đổi hoàn toàn, và việc truyền giáo này phải đối mặt với nhiều vấn đề như chủ nghĩa duy vật, cuộc khủng hoảng tài chính và các thiên tai. Trong bối cảnh này, và phải đối mặt với các thách thức ngày càng phức tạp, “nhiệm vụ cấp bách nhất của tín hữu là đưa vào thực hành Lời Chúa và rao truyền Tin Mừng ", theo sứ điệp đã được gửi đến hãng tin Fides. Đức Viện phụ kết luận: "Những gì chúng ta phải làm là hãy tiếp tục công trình cứu độ của Chúa Giêsu ngày hôm nay. Nói tóm lại, nó có nghĩa là mỗi người hiến thân hoàn toàn cho Vinh quang của Thiên Chúa, và xây dựng Vương Quốc của Ngài trong thế giới này"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- Để tránh những hiểu nhầm không mong muốn, bạn vui lòng sử dụng Tiếng Việt có dấu khi viết nhận xét.
- Vui lòng không nhận xét Ẩn danh/Nạc danh, nên chọn Tên/URL để viết nhận xét (URL có thể bỏ trống).